Hội thảo về nguyên liệu ngành hóa mỹ phẩm - Customized Preservative Solution, Troy - Cosmetic Formulations, Hai

07/03/2019

Ngày 07/03/2019, Công ty TNHH Đầu tư quốc tế Tường Ngọc cùng với hãng Kokyu Alcohol Kogyo (HAI)  và Troy Corporation  đã tổ chức hội thảo tại khách sạn Sheraton Sài Gòn với sự tham dự của gần hai trăm khách hàng trong ngành hóa mỹ phẩm.

 

Các chuyên gia của HAI đã giới thiệu các dòng nguyên liệu đặc biệt của hãng và công thức để tạo ra các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc. Bên cạnh đó các chuyên gia cũng cung cấp các kiến thức, nghiên cứu, đánh giá kỹ thuật giúp khách hàng ứng dụng hiệu quả trong phát triển công thức mỹ phẩm.

Các chuyên gia của Troy Corporation đã giới thiệu các sản phẩm bảo quản cùng với các dịch vụ kỹ thuật nổi trội của hãng. Dịch vụ Kỹ thuật của Troy cung cấp hỗ trợ xây dựng công thức tiên tiến, đánh giá sản phẩm, thử nghiệm vi sinh, phân tích và thực địa để hỗ trợ khách hàng phát triển các công thức bảo quản tối ưu đáp ứng mục tiêu thị trường và hiệu suất. Troy có nhiều Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật nằm ở vị trí chiến lược trên khắp thế giới để hỗ trợ khách hàng, bao gồm Trung tâm Khoa học & Công nghệ mới, hiện đại nhất tại Trụ sở Toàn cầu của công ty ở New Jersey, Hoa Kỳ.

Hãng hương liệu Ogawa cũng tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm của hãng trong dịp hội thảo này.